In PP Quận 1 - in pp Tp.HCM

In PP Quận 1 - in pp Tp.HCM

Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng, Dịch vụ In PP tại Quận 1 Tp.HCM, nhận In PP các loại như In PP trong nhà, In PP ngoài trời,...
01:54
Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng, Dịch vụ In PP tại Quận 1 Tp.HCM, nhận In PP các loại như In PP trong nhà, In PP ngoài trời, In PP cán Format, In PP làm Standee - In PP Quận 1 - in pp Tp.HCM .

in pp Tp.HCM



Các dịch vụ In PP của chúng tôi:
►  IN PP ngoài trời - Xưởng In PP ngoài trời
►  In PP là gì? PP là gì? decal là gì?
►  in PP trong nha - Xưởng in PP Trong nhà

In PP cán format: Là một trong những sản phẩm cao cấp rất tiện dụng và được sử dụng nhiều các việc quảng cáo. Format có nhiều loại với các độ dày khách nhau (độ dày của tấm format: 2 mm, 3mm, 5 mm, 7 mm, 10 mm... - nên độ cứng dẻo - bền cũng khách nhau) nên tùy vào công việc mà khách hàng chọn loại format nào để tăng hiệu quả công việc và giảm thiểu được chi phí. PP sau khi dán keo bảo vệ người ta sẽ cán những tấm format này lên.

In PP Standee: (in PP làm standee, in pp làm banner cuốn, in pp làm kệ x): Xưởng In PP chúng tôi nhận các dịch vụ In Standee giá rẻ chất lượng tại tp.hcm. Siêu rẻ khi In standee kích thước: 60cm * 160 cm chỉ In Standee chỉ 50.000 vnđ/cái (số lượng 20 cái). Đặc biệt khi mua chân Standee chữ x 06cm * 160cm kèm theo in giá trọn gói: 150.000 vnđ/ cái (1 chân standee chữ x + in standee kt 60cm * 160cm). Dịch vụ in ấn quảng cáo nhanh rẻ đẹp chuyên nghiệp tại tp.hcm. Ngoài ra chúng tôi còn nhiều dịch vụ khác như: Cung cấp standee - In băng rôn - In PP - Thi công quảng cáo...

In Poster (In PP làm poster):  IN PP - in pp VAD với đội ngũ nhân viên trẻ luôn được đào tạo những kỹ năng thiết kế đồ họa lớp mới nhất, chúng tôi luôn thiết kế sáng tạo giúp tạo cho tờ poster của quý khách tính thẩm mỹ nổi bật hơn, thu hút và sự khác biệt. Cùng với chất lượng máy in kỹ thuật số của nhật cho ra mẫu In Poster tuyệt đẹp sắc nét, vì thế poster sẽ là cách quảng bá cực kỳ hiệu quả cho sản phẩm của quý khách. Poster thường được sử dụng trong các chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới, hoặc quảng bá khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp.

In PP lấy ngay: Để sử dụng dịch vụ In PP lấy liền của IN PP - in pp VAD quý khách hàng cần đạt các yêu cầu như sau: File đã thiết kế sẵn không phải chỉnh sửa. File thiết kế dưới dạng file gốc mở được trên 3 phần mềm chính: Illustrator, Photoshop, Corel Draw. File thiết kế không bị vỡ hay sai màu sắc nói chung xuất file in là in được liền.

Gia công In PP: Sau khi In PP trong nhà quý khách có 2 cách lựa chọn là In PP trong nhà có keo và In PP trong nhà không keo. In PP trong nhà có keo thường sử dụng để dán lên tường lên kính In PP trong nhà không keo đóng khung treo trên standee (kệ x, banner cuốn) hoặc sử dụng như lịch treo tường và sau khi in sẽ được phủ lên mặt PP một lớp keo (gọi là cán bóng hoặc hoặc cán mờ) để bảo vệ bề mặt khỏi bị trầy sướt.

Xưởng In PP chúng tôi nhận các Dịch Vụ In PP giá rẻ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt với các dịch vụ như: In PP trong nhà và In PP ngoài trời (giá liên hệ). In PP Giá Rẻ nhưng chất lượng - Rẻ nhưng Uy tín.

CÔNG TY TNHH MTV Dịch Vụ VIỆT ADVERTISING
Địa chỉ: 138/36 , Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình Tp HCM
ĐT: (08) 6684 1205 - (08) 6675 0820
0909-621416- 0902.334.560 ( Ms Thảo)
0903.345613- 0932 15 7708 ( Mr Nhân)
VIETADVERTISING GROUP NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT
CÔNG TY TNHH MTV Dịch Vụ VIỆT ADVERTISING